Toà nhà tại 55 Hudson Yards gần như hoàn tất và đã nhiều văn phòng trong toà nhà đã đi vào hoạt động.

Tháng 10 năm 2017 vừa qua, Giám đốc điều hành công ty G&B có dịp ghé thăm dự án Hudson Yards tại New York. Nhiều toà nhà thuộc dự án đã hoàn tất xây dựng phần thô bên ngoài và dự án vẫn đang tiếp tục xây dựng đúng tiến độ. Công ty G&B xin cập nhật đến quý nhà đầu tư những hình ảnh mới nhất của dự án.

Nhìn từ phía trước nhà ga Peen, nhiều toà nhà trong dự án Hudson Yards đã hoàn tất xây dựng phần thô bên ngoài, trong đó có toà nhà tại số 10 Hudson yards. Toà tháp Manhattan Tower tại 30 Hudson Yards cũng đang trong quá trình hoàn tất xây dựng (Công ty G&B đã hoàn tất việc kêu gọi vốn EB_5 tại Việt Nam cho toà nhà tháp này).

Trạm Pennsylvania, còn được gọi là Trạm Penn, là trạm đường sắt liên tỉnh chính ở thành phố New York. Phục vụ hơn 600.000 hành khách mỗi ngày, đây là trung tâm vận tải hành khách đông đúc nhất ở Tây Bán Cầu. Trạm Penn nằm ở khu vực giữa thành phố Manhattan, gần Quảng trường Herald, Tòa nhà Bang Empire, Công viên Koreatown.

Toà nhà tại 55 Hudson Yards gần như hoàn tất và đã nhiều văn phòng trong toà nhà đã đi vào hoạt động.

Văn phòng của Coach, Loreal và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Neiman Marcus, H&M, ZARA … đã hoàn tất việc thiết kế văn phòng và chuẩn bị đưa vào hoạt động.

Bà Huyền Lê ghé thăm văn phòng dự án Hudson Yards trong chuyến tham quan dự án hồi tháng 10 năm 2017

Một phần toà nhà tại 35 Hudson Yards và công trình điêu khắc nghệ thuật đang được xây dựng.

Công trình điêu khắc nghệ thuật được thiết kế bởi nghệ nhân nổi tiếng Thomas Heatherwick – nơi đây sẽ là tâm điểm của thành phố Hudson Yards nói riêng và của New York nói chung phục vụ nhu cầu tham quan của du khách trong và ngoài nước.